Bệnh viện Chợ Rẫy tổng kết đánh giá năng lực chuyên môn của Điều dưỡng – Kỹ thuật y hạng III năm 2021

Ngày 30/11/2021, Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức Lễ tổng kết đánh giá năng lực chuyên môn của Điều dưỡng – Kỹ thuật y hạng III năm 2021. Đây là chương trình đã được phát động từ ngày 30/3/2021 với mục đích đánh giá kiến thức, năng lực thực hành và quản lý công tác chăm sóc của khối điều dưỡng và kỹ thuật y, đồng thời khuyến khích tinh thần học tập, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh của nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy.



Phát biểu tại lễ tổng kết, TS.BS CK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: “Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Phòng Điều dưỡng, đến các bạn điều dưỡng trưởng cùng các điều dưỡng viên vì những đóng góp to lớn cho Bệnh viện Chợ Rẫy trong năm qua. Vượt qua mọi khó khăn vất vả, các bạn vừa cố gắng hết sức để chung tay cùng bệnh viện trong công tác phòng chống dịch COVID-19, vừa có thể tổ chức, tham gia cuộc thi giàu ý nghĩa này”.



Được biết, vòng 1 của cuộc thi có chủ đề “An toàn người bệnh trong chăm sóc”, thu hút tổng cộng 878 điều dưỡng hạng III và 261 kỹ thuật y hạng III tham gia thi cả lý thuyết và thực hành. Sau vòng thi đầu tiên, 8 điều dưỡng và 2 kỹ thuật y có điểm cao nhất được chọn vào vòng chung kết.

TS. BS. CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy trao hoa và thư cảm ơn Đơn vị tài trợ


Tại vòng chung kết có chủ đề “An toàn bệnh viện trong phòng chống dịch COVID-19”, giải Nhất đã thuộc về Điều dưỡng Nguyễn Thị Ngọc (khoa Ngoại thần kinh 3B1). 3 giải Ba thuộc về Điều dưỡng Võ Nguyệt Hinh (khoa Nội tổng quát 9B1), Điều dưỡng Nguyễn Huỳnh Ngọc Phúc (khoa Điều trị giảm nhẹ) và Kỹ thuật y Phan Thế Việt (khoa Chẩn đoán hình ảnh). Trong khi đó, các giải Khuyến khích gồm có: Điều dưỡng Nguyễn Thị Như Quỳnh (khoa Ngoại thần kinh 3B3), Kỹ thuật y Nguyễn Thường Minh (khoa Chẩn đoán hình ảnh), Điều dưỡng Nguyễn Ngọc Phú (khoa Phẫu thuật mạch máu), Điều dưỡng Nguyễn Thị Thanh Xuân (khoa Ngoại Gan Mật Tụy), Điều dưỡng Nguyễn Thị Kiều Oanh (khoa Mắt) và Điều dưỡng Nguyễn Thị Kim Thư (khoa Điều trị giảm nhẹ).


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn