Ban Lãnh đạo Trường Đại học Quốc tế Y tế và Phúc lợi Nhật Bản (IUHW) thăm và làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 27/4/2022, tại TPHCM, đại diện Trường Đại học Quốc tế Y tế và Phúc lợi Nhật Bản (IUHW) do Ngài Kuninori Takagi – Chủ tịch IUHW làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy.


Tại buổi làm việc, TS. BS. CK2 Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy và Ngài Kuninori Takagi - Chủ tịch IUHW cùng đánh giá cao những nỗ lực của các bên trong quá trình hợp tác để đưa mô hình tầm soát sức khỏe tiên tiến của Nhật Bản đến với người dân Việt Nam, đồng thời thống nhất các phương hướng, biện pháp để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của Trung tâm Kiểm tra sức khỏe Chợ Rẫy Việt - Nhật (HECI) trong thời gian tới.

TS. BS. CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy tại sự kiện tiếp
Đoàn Trường Đại học Quốc Tế Y tế & Phúc Lợi Nhật Bản (IUHW)

Ngài Kuninori Takagi - Chủ tịch IUHW Nhật Bản chia sẻ tại buổi làm việc cùng
Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy

TS. BS Lâm Việt Trung - Phó Giám đốc Phụ trách chuyên môn BV Chợ Rẫy tại sự kiện tiếp đoàn
của Trường IUHW đến thăm và làm việc tại Bệnh viện

Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy và Trường Đại học Quốc tế Y tế và Phúc lợi Nhật Bản cũng tiếp tục tăng cường hợp tác, trao đổi trong hoạt động đào tạo. Theo đó, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tiếp nhận các sinh viên thực tập của Trường Đại học Quốc tế Y tế và Phúc lợi Nhật Bản từ Nhật Bản và song song đó phía IUHW sẽ tiếp nhận các y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đến học tập, bồi dưỡng kiến thức trong các lĩnh vực liên quan…



Trường Đại học Quốc tế Y tế và Phúc lợi Nhật Bản (IUHW) là đơn vị hợp tác với Bệnh viện Chợ Rẫy trong việc thành lập và đưa vào hoạt động Trung tâm Kiểm tra sức khỏe Chợ Rẫy Việt - Nhật (HECI) từ năm 2018 đến nay. Trung tâm được đặt tại Tầng 3, 4, 5, 6 tòa nhà 620 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM, đảm nhận chức năng tầm soát sức khỏe cho người dân theo mô hình Ningen Dock nổi tiếng của Nhật Bản.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn