Bệnh viện Chợ Rẫy ký kết dự án tư vấn dinh dưỡng cùng Vinamilk
Ngày 26/2/2016, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược “Tư vấn dinh dưỡng cho một triệu bệnh nhân giai đoạn 2016 - 2018” giữa bệnh viện Chợ Rẫy và công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk).

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS-TS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc BV Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, là bệnh viện hạng đặc biệt của Trung ương và là tuyến cuối của phía Nam nên hầu hết  bệnh nhân được đưa đến điều trị là những bệnh nhân nặng. Qúa trình điều trị có thể kéo dài nên bệnh nhân đã khó khăn thì lại càng khó khăn. Trong khi đó, dinh dưỡng tiết chế góp phần quan trọng trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Nếu bệnh nhân được cung cấp chế độ dinh dưỡng phù hợp thì sẽ rút ngắn được thời gian nằm viện cũng như giảm chi phí điều trị. Vì vậy, bệnh viện Chợ Rẫy đánh giá rất cao ý nghĩa của buổi lễ ký kết này. Và chúng tôi hy vọng rằng, chương trình sẽ thực sự mang đến nhiều lợi ích cho người bệnh để góp phần nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân tại bệnh viện Chợ Rẫy”.

Theo ký kết, Bệnh viện Chợ Rẫy và công ty cổ sữa Việt Nam Vinamilk sẽ triển khai nhiều lĩnh vực quan trọng của dự án. Bao gồm tư vấn dinh dưỡng cho một triệu bệnh nhân điều trị nội trú và ngoại trú tại BV Chợ Rẫy; tổ chức hội thảo về dinh dưỡng cho bệnh nhân và đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng lâm sàng trong và ngoài nước cho cán bộ y tế của Bệnh viện. Đặc biệt, bệnh viện Chợ Rẫy và công ty cổ phần sữa Vinamilk sẽ hợp tác nghiên cứu, sản xuất và phát triển các thực phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho bệnh nhân với giá thành chỉ bằng 50% so với sản phẩm cùng loại ngoại nhập.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn