Lễ ký kế bản ghi nhớ hợp tác giữa bệnh viện Chợ Rẫy và công ty Johnson & Johnson
Lễ ký kế bản ghi nhớ hợp tác giữa bệnh viện Chợ Rẫy và công ty Johnson & Johnson

Ngày 7/4/2015, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Chợ Rẫy và công ty Johnson & Johnson và văn phòng đại diện Janssen Cilag.

Tham dự lễ ký kết có PGS TS BS. Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, PGS TS Trần Quyết Tiến - Phó giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, PGS TS Trần Minh Trường - Phó giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Ông Jason Alan Carroll - Tổng Giám đốc Công ty Johnson & Johnson tại Việt Nam, Bà Lê Chi Thúy Dung - văn phòng đại diện Janssen Cilag cùng đại diện các khoa, phòng của bệnh viện.

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS BS Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đánh giá cao những đóng góp của công ty Johnson & Johnson thông qua hoạt động tài trợ cho các chương trình đào tạo, hội thảo, hội nghị khoa học thường niên dành cho đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện nói riêng và phía Nam nói chung. Thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên y tế Bệnh viện, PGS TS BS Nguyễn Trường Sơn gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty Johnson & Johnson đồng thời chúc cho sự hợp tác này ngày càng phát triển.

Đại diện Công ty Johnson & Johnson tại Việt Nam - Tổng Giám đốc Jason Alan Carroll - gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã luôn phối hợp chặt chẽ để mang lại hiệu quả cao trong các chương trình hợp tác. Với những thành công ấy, năm 2016, Johnson & Johnson sẽ tiếp tục ký thỏa thuận tài trợ cho các hoạt động đào tạo, hội thảo, hội nghị khoa học… của Bệnh viện trong năm 2016. Cụ thể là các hoạt động đào tạo, hội thảo, hội nghị, trong và ngoài nước ở các chuyên ngành như Kiểm soát nhiễm khuẩn; Phẫu thuật; Chấn thương chỉnh hình, Phẫu thuật nội soi, Thần kinh…

Chương trình hợp tác giữa bệnh viện Chợ Rẫy và công ty Johnson & Johnson là sự hợp tác bền vững được thực hiện từ năm 2006. Theo đó, với sự hỗ trợ của Johnson & Johnson, nhiều hoạt động đào tạo chuyên môn, hội thảo chuyên khoa… đã được tổ chức thành công, góp phần nâng cao chất lượng trong đào tạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.



Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn