Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục ký kết hợp tác cùng Novartis Việt Nam
Ngày 9/6/2016, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa bệnh viện Chợ Rẫy và văn phòng đại diện của Novartis Pharma Services AG tại TPHCM.

Ngày 9/6/2016, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa bệnh viện Chợ Rẫy và văn phòng đại diện của Novartis Pharma Services AG tại TPHCM.

Tham dự lễ ký kết có PGS TS BS Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, Ông Philippe de Pougnadoresse – Trưởng đại diện Novartis Pharma Services AG tại TPHCM cùng đại diện các khoa, phòng của Bệnh viện.

Theo biên bản ký kết, Novartis sẽ cung cấp các thông tin về phương pháp điều trị, thông tin, công nghệ, thiết bị y tế cũng như giới thiệu đến Bệnh viện các chương trình đào tạo y khoa được Novartis hoặc các công ty thuộc tập đoàn Novartis phối hợp tổ chức. Sự hợp tác này sẽ cung cấp cho Bệnh viện nguồn đào tạo y tế nhằm cập nhật kiến thức và kỹ năng chuyên môn, qua đó góp phần hỗ trợ Bệnh viện nâng cao các dịch vụ điều trị và chăm sóc y tế cho người dân Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS TS BS Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đánh giá cao những đóng góp của Novartis Việt Nam thông qua hoạt động phối hợp, hợp tác, tài trợ cho các chương trình đào tạo y khoa liên tục, huấn luyện thực hành cho các nhân viên y tế, hội nghị, hội thảo, các chương trình khoa học kỹ thuật của Bệnh viện, phối hợp triển khai các nghiên cứu lâm sàng đa trung tâm tại Bệnh viện, hỗ trợ cho bệnh nhân bị 1 số bệnh mạn tính… Thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên y tế Bệnh viện, PGS TS BS Nguyễn Trường Sơn gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Novartis Việt Nam đồng thời chúc cho sự hợp tác này ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Đại diện Novartis Việt Nam - ông Philippe de Pougnadoresse – đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã luôn phối hợp chặt chẽ để mang lại hiệu quả cao cho các chương trình hợp tác với công ty. Với những thành công ấy, năm 2016, Novartis Việt Nam sẽ tiếp tục ký thỏa thuận tài trợ cho các hoạt động nghiên cứu lâm sàng, chương trình đào tạo y khoa liên tục (về bệnh lý Parkinson, về Bệnh lý đáy mắt…), hội nghị khoa học (Hội nghị nội tiết, Hội nghị Gan Mật; Hội nghị tiêu hóa…), chương trình huấn luyện, sinh hoạt khoa học kỹ thuật, chương trình dành cho cộng đồng như hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân võng mạc đái tháo đường, hỗ trợ bệnh nhân ung thư)…


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn