Khoa Chăm Sóc Sức Khỏe Theo Yêu Cầu - Đơn Vị HECI (Trung Tâm Kiểm Tra Sức Khỏe Chợ Rẫy Việt Nhật - HECI)

1. Nhân sự:

Phụ trách đơn vị: BSCKII. Cao Thị Hồng

Phụ trách điều dưỡng: Ths.ĐD Nguyễn Thị Hiền

Hình tập thể Trung tâm kiểm tra sức khỏe Chợ Rẫy Việt Nhật - HECI

Tổng số nhân sự:

  • Toàn thời gian: Bác sĩ: 06, Điều dưỡng: 11, Nhân viên khác: 7
  • Bán thời gian: Bác sĩ: 07, Điều dưỡng: 03, Kỹ thuật viên: 09
  • Hợp đồng chuyên môn: Bác sĩ sản phụ khoa (bệnh viện Hùng Vương): 08
  • Nhóm cố vấn: 18 (Bác sĩ, Chuyên viên)

2. Chức năng – Nhiệm vụ:

    Kiểm tra sức khỏe tổng quát, cung cấp dịch vụ tầm soát sức khỏe theo mô hình Ningen Dock tiêu chuẩn Nhật Bản.

3. Thành tựu đạt được:

 Từ tháng 10/2018, Bệnh viện Chợ Rẫy đã đưa vào hoạt động “Trung tâm Kiểm tra sức khỏe Chợ Rẫy Việt – Nhật” gọi tắt là HECI trên cơ sở hợp tác với Đại học Quốc tế Y tế và Phúc lợi Nhật Bản (gọi tắt là IUHW).

Đây là mô hình tầm soát sức khỏe Ningen Dock chất lượng cao của Nhật Bản lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. Mô hình Ningen Dock chú trọng đến việc phòng ngừa và phát hiện bệnh sớm, từ đó khuyến khích cá nhân quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình.

Các mục xét nghiệm cơ bản của Ningen Dock đa dạng, đặc biệt kết quả chẩn đoán hình ảnh như CT, MRI, X-Quang, nhũ ảnh, giải phẫu bệnh lý, … sẽ được thực hiện chẩn đoán kép, chẩn đoán từ xa với các chuyên gia Nhật Bản. Song song đó, hệ thống lưu trữ thông tin khách tại trung tâm là hệ thống dữ liệu điện tử, kết quả khách khám định kỳ sẽ được lưu giữ để so sánh tình trạng sức khỏe hằng năm, biết được sự thay đổi sức khỏe của khách bác sĩ sẽ giải thích, tư vấn hướng dẫn phù hợp với tình hình sức khỏe giúp khách hàng duy trì sức khỏe.

- Đặc biệt trung tâm cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách đến kiểm tra sức khỏe tại trung tâm. Trung tâm Chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên y tế dày dạn kinh nghiệm được tập huấn đào tạo tại Nhật, tinh thần thái độ phục vụ tận tâm, thân thiện, bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến sự hài lòng khi đến với trung tâm.

4. Định hướng và phát triển:

- Không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của gói khám.

- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn và toàn diện nhất.

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn