Xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng cao đẹp!

Chiều 3/12/2020, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy do TS.BS Dư Thị Ngọc Thu – Đơn vị Điều phối ghép các bộ phận cơ thể người Bệnh viện Chợ Rẫy – đã cùng đại diện Bệnh viện Bà Rịa đến xã Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu viếng anh N.H.Q và cảm ơn gia đình.


Anh N.H.Q., 30 tuổi, là người đã không may bị tai nạn giao thông dẫn đến chết não. Gia đình anh đã có một nghĩa cử cao đẹp khi xin hiến tạng con trai với mong muốn anh tiếp tục được "sống", để cứu những người bệnh chờ ghép tạng.

Bệnh viện Chợ Rẫy đã phối hợp với Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia để tuyển chọn những bệnh nhân có sự hòa hợp miễn dịch tốt nhất với người hiến tặng: 2 quả thận về ghép tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tim và gan được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Một lần nữa, Bệnh viện Chợ Rẫy xin thay mặt những bệnh nhân được ghép tạng trân trọng cảm ơn nghĩa cử đầy tính nhân văn của bà P.T.M. (mẹ anh Q.) cùng toàn thể gia đình.

https://www.youtube.com/watch?v=Ll39yutFBEI&feature=youtu.be&fbclid=IwAR3PibvvfrlJ9PVsF3NTPEbNc-rswupFUwJBT345XrCD84Fnm_BFI-rYhHM

Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn