Trân trọng cảm ơn những tấm lòng cao đẹp

Bệnh viện Chợ Rẫy trân trọng ghi nhận và gửi lời cảm ơn chân thành đến anh A. (46 tuổi, ngụ TP.HCM, tên đã được thay đổi) cùng gia đình vì đã hiến tặng các tạng khi anh A. qua đời, hồi sinh cho 4 bệnh nhân đang ngày đêm vật vã với bệnh tật.

Trước đó, khi anh A. bị tai nạn và được thông báo xác nhận rằng anh A. không thể qua khỏi, gia đình đã thực hiện di nguyện của anh: hiến tặng tạng sau khi qua đời.

Và các y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã chạy đua trong những ngày nghỉ lễ để kịp trao gửi đến người nhận những quà tặng thiêng liêng từ anh A.

Đặc biệt, đến sáng nay, sức khỏe của hai bệnh nhân được ghép thận (gồm nam bệnh nhân 37 tuổi và nữ bệnh nhân 58 tuổi có sự hòa hợp miễn dịch tốt nhất với người hiến tạng trong danh sách bệnh nhân chờ ghép thận có nhóm máu A) tiến triển rất tốt, các chỉ số sinh tồn ổn định.

Riêng hai giác mạc đang được tiến hành các bước xét nghiệm, đánh giá các chỉ số để phù hợp với hai người nhận. Trong đó, dự kiến một giác mạc sẽ được ghép cho bệnh nhân nữ 18 tuổi, hai mắt bị sẹo loạn dưỡng giác mạc, thị lực một mắt mù hẳn và một mắt chỉ còn đếm ngón tay khoảng 3-4m.

Một lần nữa, thay mặt các bệnh nhân được nhận những quà tặng thiêng liêng này, xin gửi đến gia đình anh A. lời cảm ơn sâu sắc.

Cảm ơn gia đình anh A. đã góp phần không nhỏ cho hành trình nối dài và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trân trọng!


Các Tin Khác
WEBSITE LIÊN KẾT
Thu gọn